XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Yếu tố ảnh hưởng đến báo giá luới thép đục lỗ

Các yếu tố ảnh hưởng tới bảng báo giá lưới thép đục lỗ

Thực tế, bảng báo giá lưới thép đục lỗ sẽ dao động phụ thuộc vào các yếu tố như:

1.1 Kiểu lỗ

Hiện nay có rất nhiều các kiểu thép đục lỗ khác nhau: kiểu lỗ tròn, lỗ vuông, lục giác, thép đục lỗ elip, ô van, hình chữ nhật, lục giác, hình ngôi sao… Theo đó, các sản phẩm có kiểu lỗ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.

Hay nói cách khác thì ví dụ lỗ càng phức tạp (hình ngôi sao, khe rãnh nhỏ) thì giá càng cao. Điều này là bởi nhà sản xuất phải đi cắt khuôn mới và điều chỉnh toàn bộ hệ thống máy chạy theo nên tốn nhiều công sức hơn.

1.2 Cấu tạo lưới thép đục lỗ

Bảng báo giá lưới thép đục lỗ cũng sẽ phụ thuộc vào cấu tạo của chúng. Cụ thể các loại thép tấm đục lỗ có cấu tạo đa dạng như: thép hàn, thép đan, thép dập giãn,..sẽ được cung cấp với giá thành riêng.

1.3 Tính chất 

Ngoài ra người ta còn dựa vào tính chất (hay chính là vật liệu sản xuất) của lưới thép đục lỗ để phân loại như:: Lưới thép mạ kẽm, thép không gỉ, thép đen, sắt, nhôm, tôn, kẽm…để xác định được giá thành của từng sản phẩm. 

1.4 Các thông số kỹ thuật

Bên cạnh kiểu lỗ, tính chất, cấu tạo thì các thông số kỹ thuật về kích thước như: chiều ngang (khổ 1m, 1.2m, 1.22m, 1.5m, 1.524m), chiều dài (1m, 2m, 3m, 4m, 5m, 6m), kích thước tấm (1x2m, 1.2×2,4m) hay kích thước theo yêu cầu của khách hàng, độ dày tấm thép (0.4mm, 0.5mm, 0.6mm, 0.8mm, 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm, 2,5mm, 3mm, 4mm – 12mm),.. cũng chính là những yếu tố ảnh hưởng.

Hay cũng có thể khẳng định các tấm lưới thép đục lỗ có kích thước khác nhau thì giá thành của chúng cũng sẽ không giống nhau. Tham khảo thêm tại Đình Vĩ đề rõ hơn nhé!

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top