XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Ưu điểm của lưới thép hàn mà bạn cần biết

     Ngày nay với những tòa nhà chọc trời đòi hỏi phải bảo đảm an toàn khi sử dụng và chịu đựng các tác động của thời tiết. Nên các tấm lưới thép hàn ra đời để thỏa mãn nhu cầu trên. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm của lưới thép hàn bạn nhé!

 


Tiết kiệm thời gian

    Khoảng thời gian từ lúc khách đặt hàng đến lúc giao hàng là rất ngắn. Bởi lưới hàn được sản xuất theo quy trình khép kín, chuẩn xác, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhờ áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại. Vì là những lưới hàn có sẵn chỉ cần vận chuyển đến công trường là có thể đưa vào sử dụng luôn. Từ đó nó giúp tiết kiệm thời gian các công nhân hì hục buộc các mối nối các dây thép theo kiểu thủ công. Do đó khi sử dụng lưới hàn sẽ rút ngắn được thời gian thi công công trình.

Tiết kiệm được nhân công

     Vì không cần phải buộc các mối nối dây thép bằng tay nữa mà thay bằng việc sử dụng các tấm lưới thép hàn. Nên chủ đầu tư công trình có thể giảm thiểu việc thuê công nhân thi công cũng như nhân viên giám sát cho công trình.

Tiết kiệm chi phí

     Vì được sản xuất theo dây chuyền hàng loạt nên lưới thép có giá thành rẻ. Đồng thời khi sử dụng lưới hàn sẽ giảm được số lượng công nhân. Từ đó giúp chủ đầu tư tiết kiệm rất nhiều khoản chi phí khác nhau.

 

Có tính linh hoạt cao

     Lưới thép hàn là sản phẩm có kích thước đa dạng và được thiết kế để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng nên nó có thể ứng dụng trên diện rộng. Từ đó bạn có thể vận dụng linh hoạt lưới hàn vào các mục đích khác nhau khi thi công công trình.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top