Tìm hiểu về giá của lưới inox đục lỗ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tìm hiểu về giá của lưới inox đục lỗ

     Lưới inox đục lỗ là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi chúng có nhiều công dụng hữu ích trong đời sống hàng ngày của con người. Tuy nhiên giá lưới inox đục lỗ là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về giá của loại lưới này.

 

Giá lưới inox đục lỗ

     Lưới inox đục lỗ có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên có 3 loại hiện nay đang được sử dụng phổ biến là inox 304, inox 316 và inox 201. Mỗi loại lưới sẽ có những ưu điểm cũng như ứng dụng riêng của mình nên khách hàng cần lựa chọn loại nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình để đem lại hiệu quả cao nhất.

     Giá của lưới inox đục lỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chủng loại inox, độ dày tấm, đường kính lỗ, khoảng cách giữa 2 lỗ, kích thước tấm, số lượng mua…mà lưới inox đục lỗ có giá khác nhau.

     Lưới inox đục lỗ có độ dày phong phú và đa dạng từ 0.4mm – 4mm. Thông thường kích thước tấm là 1x2m, nhưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi sẽ tạo ra kích thước phù hợp. Với mỗi độ dày, kích thước tấm khác nhau thì giá lưới inox đục lỗ sẽ khác nhau.

     Do đó để có thể biết được chính xác giá của lưới inox đục lỗ bạn cần phải cung cấp cho đơn vị bán về nhu cầu sử dụng của mình loại lưới nào, độ dày ra sao, kích thước tấm như thế nào…từ đó đơn vị cung cấp sẽ đưa ra mức giá chính xác cho bạn.

 

Địa chỉ cung cấp lưới inox đục lỗ giá rẻ, uy tín, chất lượng

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp lưới inox đục lỗ, tuy nhiên để tìm được chỉ uy tín, chất lượng với giá thành rẻ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. ĐÌNH VĨ là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại lưới inox đục lỗ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

     Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu được rất rõ nhu cầu của khách hàng để có thể mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

     ĐÌNH VĨ sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, có trình độ cũng như em hiểu về các sản phẩm một cách rõ nhất nên quý khách hàng có những băn khoăn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Đặc biệt với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, năng động chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top