XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tìm hiểu về các loại lưới kim loại đột lỗ

     Lưới kim loại đục lỗ là một loại vật liệu được làm bằng các chất liệu kim loại khác nhau như: thép, inox, tôn mạ kẽm sắt,... Các sản phẩm thường được thiết kế dưới dạng lưới, khổ dài và bề mặt được đục lỗ. Đối với từng mục đích sử dụng khác nhau của người dùng thì tấm lưới được gia công với kích thước, độ mỏng, dày và hình dạng lỗ khác nhau.

1. Lưới thép đục lỗ

     Được làm từ thép kết hợp cùng một số thành phần khác như kẽm, mangan, hợp kim nhôm,... Với đặc điểm nhẹ hơn so với inox, khó hoen gỉ và có khả năng chịu nhiệt tốt thì lưới thép cũng được sử dụng tương đối phổ biến.

Lưới thép đục lỗ có độ thông thoáng khí cao và được dùng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và điện tử. Một số sản phẩm nổi bật như: sàng lọc ngô, sắn, làm sàng máy xát gạo; làm lưới chuồng trại chăn nuôi,...

2. Lưới inox đục lỗ
 
     Loại lưới này là loại lưới kim loại cao cấp nhất. Được làm từ thép không gỉ nên tấm lưới có khả năng chống oxy hóa và chịu nhiệt rất cao. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội ngoại thất, làm lan can, hoặc làm đồ trang trí trong gia đình,...

     Lưới inox đột lỗ có đặc trưng là sáng, mịn, bóng và có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox cũng rất dễ gia công, tạo hình, cắt, uốn và tháo lắp đơn giản trong quá trình sử dụng. Tấm lưới kim loại đục lỗ inox thường bao gồm 3 loại: lưới inox 304, inox 316, inox 201.

3. Lưới sắt đục lỗ
 
     So với 2 loại lưới trên thì lưới sắt dập lỗ có độ kém bền hơn. Tuy nhiên, do sản phẩm có giá thành thấp, dễ gia công và là giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhiều gia đình. Nhà thi công sẽ phủ bên ngoài sản phẩm 1 lớp kẽm hoặc sơn tĩnh điện bên ngoài để có thể nâng cao độ bền của sản phẩm.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top