XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tầm quan trọng của việc vệ sinh lưới loa

Tầm quan trọng của việc vệ sinh lưới loa

     Các tấm lưới loa là một cách đáng yêu và hiệu quả để giấu và bảo vệ các trình điều khiển loa bên dưới chúng, nhưng chúng có thể bị bẩn, bám bụi và thậm chí bị ố vàng theo thời gian và cần được làm sạch thường xuyên. Đừng hoảng sợ, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch mặt lưới loa.

      Vệ sinh tấm lưới loa có vẻ là điều không cần phải bàn cãi, nhưng có một số mẹo và thực hành đơn giản có thể không rõ ràng ngay lập tức nhưng có thể giúp việc vệ sinh khăn loa dễ dàng hơn, thành công hơn và an toàn hơn cho loa.

 

 

Tầm quan trọng của việc vệ sinh mặt lưới loa.


      Vệ sinh vỏ loa của bạn đúng cách không chỉ quan trọng đối với sức khỏe và vệ sinh tổng thể, đặc biệt là đối với bất kỳ ai bị dị ứng hoặc hen suyễn (chúng có thể tích tụ nhiều bụi) mà còn có thể cải thiện vẻ ngoài của loa, cải thiện âm thanh của hệ thống, và thậm chí ngăn ngừa hư hỏng cho chính các loa.

      Loa âm thanh nổi thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa và có các thành phần loa bên trong. Các nhà sản xuất thường lắp đặt các tấm lưới bằng vải ở mặt trước của loa để trang trí và tránh bụi và các hạt khác bám trên loa thực tế.

      Các vỉ nướng này có thể hút bụi, lông vật nuôi và các vật liệu khác có thể tìm thấy trong hầu hết các ngôi nhà. Các tấm vải nướng trên nhiều loa được gắn vào một khung có thể tháo rời khỏi loa. Mặc dù điều này giúp làm sạch dễ dàng hơn nhưng nó không bắt buộc trong hầu hết các trường hợp.

Chức năng của mặt lưới loa là gì?


      Màng loa về cơ bản là một tấm che mặt trước của loa có chức năng che giấu và bảo vệ các trình điều khiển loa gắn phía trước loa (chẳng hạn như loa tweeter và loa trầm).

      Màng loa được thiết kế để không chỉ bảo vệ loa mà còn phải “trong suốt về mặt âm học”, có nghĩa là vải hoặc vật liệu khác của màng loa sẽ cho phép tất cả âm nhạc đi qua mà không bị cản trở, bóp nghẹt hoặc suy giảm chất lượng. chất lượng âm thanh.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top