XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tầm quan trọng của lưới loa

Tầm quan trọng của lưới loa

      Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những chiếc loa chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Thực tế sản phẩm này đang được ưa chuộng và lắp trong phòng hát, lắp tại  gia đình và trong cả những chiếc ô tô của bạn,…Tuy nhiên, để có thể bảo vệ loa cũng như làm tăng tuổi thọ của chúng thì lưới loa sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Đặc điểm của lưới loa

      Nhắc tới những mẫu sản phẩm lưới loa thì không hề bỏ lỡ những đặc thù điển hình nổi bật của chúng như sau:


      ♦ Lưới loa được làm từ những nguyên vật liệu chính như : sắt, inox, kẽm không rỉ.

      ♦ Lưới được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn.

 

      ♦ Lưới loa được phong cách thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau như : lưới loa đục lỗ hình tròn trụ, lỗ hình thoi, hình vuông vắn, …. nhằm mục đích cung ứng nhu yếu sử dụng của mọi người mua.


      ♦ Thông số kỹ thuật, size lỗ sẽ được sản xuất theo nhu yếu.


      ♦ Độ bền cao, năng lực chịu nhiệt tốt, không bị oxy hóa trước những tác động ảnh hưởng từ thiên nhiên và môi trường.


luoi-loa

Tác dụng của lưới

      Không phải ngẫu nhiên mà lưới loa lại ngày càng được ưa chuộng và trở thành sản phẩm quen thuộc với chúng ta. Thực tế, sản phẩm này đem tới các công dụng tuyệt vời như:

      ♦ Phần lưới bằng sắt kẽm kim loại này giúp bảo vệ loa khỏi những va chạm không đáng có. Bên cạnh đó, lưới cũng có năng lực chịu lực nặng để giúp loa không bị ảnh hưởng tác động nếu va chạm, rơi hay gặp những ảnh hưởng tác động từ thiên nhiên và môi trường.


      ♦ Lưới mang tới sự sang trọng và quý phái và tạo điểm nhấn cho loa. Thực tế thì màu của loa thường là màu trầm và tối như : đen, nâu, .. Do đó lưới có màu đen trùng hay không quá lệch tone với màu loa thì sẽ được coi như phụ kiện trang trí loa.


      ♦ Lưới giúp bụi bẩn không bám vào loa. Từ đó, giúp tăng tuổi thọ loa, đồng thời giúp việc vệ sinh, vệ sinh loa cũng đơn thuần hơn mà không làm hại đến mạch loa .


      ♦ Bên cạnh sử dụng cho loa thì các mẫu lưới này còn được dùng trong 1 số lĩnh vực khác như: Làm lưới sấy khô lá chè, lá thuốc; Làm lưới lọc khí nóng; Lưới lọc bụi và thu gom bụi,…

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top