XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tại sao nên sử dụng lưới inox dập lỗ trong môi trường nhiệt độ cao?

      Lưới inox ngày càng được sử dụng phổ biến, chúng xuất hiện trong hầu hết các ngành từ trồng trọt đến chăn nuôi, từ dân dụng đến công nghiệp. Lý do sản phẩm được ưa chuộng bởi nó có nhiều tính năng nổi trội như bền đẹp, dẻo dai, sáng mãi với thời gian, hoàn toàn trơ trong môi trường hóa chất nên dễ dàng được sử dụng trong các ngành nghề. Đặc biệt hơn nữa là lưới inox có khả năng chịu nhiệt rất cao, nên rất phù hợp để sử dụng trong các lò sấy, lò nướng.

 

     So với các sản phẩm lưới khác, lưới inox có độ bóng sáng và bền bỉ theo thời gian đặc biệt là các loại inox 304 và 316 đây là những dòng lưới cao cấp nên rất được người tiêu dùng lựa chọn. Với khả năng chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài lên đến 800 độ C mà lưới vẫn giữ nguyên các tính chất ban đầu như không bị biến dạng, đổi màu cũng như bị oxi hóa, do đó sản phẩm rất thân thiện và hoàn toàn không gây độc hại.

 

     Lưới inox là loại vật liệu rất quan trọng đối với ngành công nghệ thực phẩm. Khả năng chịu nhiệt độ cao của lưới giúp chúng được sử dụng nhiều trên các dây chuyền chế biến thực phẩm. Để có được thành phẩm, nhất là các loại bánh kẹo phải trải qua quá trình xử lý ở nhiệt độ cao. Đòi hỏi bánh kẹo cần phải được đặt trên bề mặt lưới băng tải làm bằng chất liệu tốt, không gây độc hại, không bị oxi hóa để thực phẩm không bị bám dính làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hương vị. Sản phẩm lưới inox 304 lúc này sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

      Trong ngành chế biến thủy sản, với đặc thù của ngành đông lạnh là sản phẩm dễ bị bết dính trong quá trình chế biến, điều này làm tốn nhiều thời gian và chi phí nhân công để xử lý. Bằng việc sử dụng lưới inox nó đã khắc phục được phát sinh này. Mặt khác sản phẩm đông lạnh đều rất dễ bị ảnh hưởng đến chất lượng khi ở môi trường bên ngoài. Lưới inox sẽ ức chế sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn, đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi đặt lên lưới, bởi tính trơ của sản phẩm.

 

     Trong dây chuyền sấy hoặc nướng bánh cần các loại lưới băng tải chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài. Hơn nữa phải đảm bảo được các yếu tố không bị dãn và bị biến dạng, bị trượt hoặc sợi lưới bị xô lệch khi bị lực kéo căng, tránh làm hao tổn nhiệt và giảm hiệu suất của lò sấy. Lưới inox chịu nhiệt độ cao lên đến 800 độ C nên hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top