XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Những ứng của tấm thép đục lỗ trong thực tiễn

Tấm thép đục lỗ trong thiết kế ngoại thất nhà ở

     Hiện nay, tấm thép đục lỗ nhờ có ưu điểm là cứng cáp và bền bỉ. Được gia công thiết kế thành nhiều hình dạng hoa văn khác nhau. Nên được sử dụng nhiều trong các công trình ngoại thất ngôi nhà. Đặc biệt có thể kể đến như ốp mặt tiền nhà, làm cầu thang, làm vách ngăn phòng, hoặc hàng rào chống trộm.

 

      Thứ nhất, tấm thép đục lỗ được dùng trong việc thiết kế cửa sổ, giếng trời, khu vực cầu thang sẽ rất đẹp mặt. Thép đục lỗ có rất nhiều hình dạng như lỗ lục giác, lỗ tròn, lỗ oval. Vừa đẹp vừa đảm bảo mang đến sự thông thoáng, đón nắng tự nhiên vào không gian nhà ở.

 

 

     Thứ hai, lưới thép đục lỗ có thể dùng để trang trí mặt tiền ngôi nhà. Vì sở hữu tính bền trong nhiều môi trường khác nhau nên có thể sử dụng mà không lo bị phai mòn theo thời gian. Ngoài ra nếu dùng để làm lan can và cầu thang sẽ đảm bảo được tính chắc chắn, an toàn.

 

     Thứ ba, tấm lưới thép đục lỗ được sử dụng để làm tấm che mái hiên ngoài trời khá hữu ích. Vì nhiều ưu điểm và đặc tính của lưới thép, mà vật liệu này có thể giảm tác động của nắng, mưa cho ngôi nhà. Hơn nữa, dùng làm mái hiên cũng tạo nên cảnh quan khá đẹp cho ngôi nhà.

      Ngoài ra, tấm thép lưới còn có thể còn sử dụng để làm vách ngăn giữa các phòng trong nhà. Vừa đảm bảo độ riêng tư vừa đảm bảo thông thoáng cho không gian trong nhà.

Thép đục lỗ trong mục đích trang trí

 

     Ngoài ra, nhiều gia đình còn tận dụng những tấm thép đục lỗ này trong mục đích trang trí đồ nội thất rất hữu ích mà không kém phần tinh tế:

 

     Được sử dụng để làm tấm chắn đón nắng ở sân thượng. Với mục đích để nắng và gió được đưa vào nhà, tạo một không gian thoáng và nhiều năng lượng hơn

 

     Ngoài ra còn có thể ứng dụng để làm tủ, bàn ghế, giường trong nhà vừa chắc chắn. Giá thành rẻ mà còn rất đẹp

 

     Sử dụng làm bảng hiệu, cửa cổng, kệ rất thích hợp.

Tấm thép đục lỗ dùng để làm gì trong thực tiễn?

 

     Ngoài ta, thép đục lỗ còn được sử dụng trong các lĩnh vực khác như:

 

     Trong ngành xây dựng: vì tính cứng, bền bỉ và chắc chắn. Vật liệu này có thể dùng làm hàng rào bảo vệ công trình. Làm vách ngăn, lót sàn chống trượt, lưới thông gió.

     Trong nông nghiệp: thép lưới đục lỗ có thể dùng để sàn, sấy sản phẩm. Ngoài ra trong các máy sấy, máy lọc sản phẩm ngô, khoai, lúa, lá chè cũng có thể bắt gặp được vật liệu này.

     Dùng trong những thiết bị kỹ thuật: làm loa lọc âm thanh. Ống dẫn thông giảm tiếng ồn, lọc khí trong các máy sấy.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top