XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Những điều bạn nên biết về lưới sàng cát inox

     Ứng dụng trong sàng lọc nói chung và sàng cát nói riêng, các loại lưới inox sàng cát tỏ ra có phần ưu việt vượt trội hơn bất kỳ loại lưới nào khác bởi khả năng sàng lọc tin cậy tuyệt đối, bền bỉ, chịu nhiệt, chắc chắn, chóng ăn mòn cao và chi phí đầu tư chấp nhận được.

     Vì thế lưới inox sàng cát phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống từ công nghiệp đến dân dụng.

Các loại lưới sàng cát inox

     Lưới sàng inox được sản xuất chủ yếu bằng vật liệu inox. Trong đó, loại vật liệu này được chia thành nhiều chủng loại khác nhau.

     Do vậy sản phẩm sau hoàn thiện cũng được phân chia thành nhiều dòng tương ứng. Phổ biến nhất là:

– Lưới sàng inox 316: loại lưới này có hàm lượng Niken được pha trộn ở mức cao nhất. Cho nên sản phẩm sở hữu độ bền chắc lớn với khả năng chống Oxy hóa cao. Dù lưới sàn được sử dụng trong môi trường ẩm ướt hay axit vẫn không bị mài mòn nhanh chóng.

– Lưới sàng inox 304: chất lượng lưới vẫn được đánh giá rất cao nhờ đặc tính chịu nhiệt bền bỉ, trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, sản phẩm vẫn thể hiện được sức chống chịu mạnh mẽ của mình.

– Lưới inox 201: đặc tính nổi bật nhất của loại lưới này là sở hữu độ mềm dẻo lớn với khả năng uốn cong theo từng dạng địa hình riêng. Vì vậy lưới inox 201 có tính ứng dụng rất phổ biến.

Cách kiểm tra lưới sàng cát inox

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại và kiểu loại lưới inox khác nhau. Vì vậy trước khi mua hàng phải kiểm tra kỹ để tránh bị thiệt hại và mất uy tín của chính mình. Những phương pháp kiểm tra mẫu inox.

– Phương pháp dùng axit: mẫu nào bị đổi màu bởi dung dịch axit đậm đặc là inox 201, mẫu nào không đổi màu là inox 304.

– Phương pháp nam châm: dùng nam châm thử độ hít của từng mẫu lưới inox. Mẫu nào hít nhiều là inox 201, mẫu nào hít ít là inox 304.

–  Phương pháp kiểm tra thành phần từng nguyên tố trong từng mẫu, chúng ta phương tỷ lệ và biết được từng chủng loại chính xác nhất, công bằng nhất.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top