XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Nguyên lý sản xuất của lưới inox đục lỗ

Lưới inox đục lỗ được sản xuất chủ yếu bằng 2 loại

Công nghệ đục lỗ tân tiến. Những công nghệ này được tiến hành chủ yếu thông qua máy công nghiệp CNC và máy cơ đục lỗ.

Trong đó công nghệ CNC cho đường kính tròn trịa và bóng nhẵn hơn so với khi sử dụng máy cơ. Nhưng ngược lại phương pháp sản xuất này sẽ cho giá thành cao hơn.

Một vấn đề nữa là việc sử dụng máy cơ có thể giúp người dùng điều chỉnh bằng tay một cách dễ dàng. Thông qua đó cách sắp xếp các kim đục lỗ cũng được bố trí hợp lý hơn.

Thông thường trước khi sản xuất lưới thép inox đục lỗ, người ta sẽ gia công tấm inox theo kích thước theo yêu. Kế đến người thực hiện sẽ lắp đặt bộ kim theo tiêu chuẩn đường kính và canh khoảng cách đục lỗ sao cho thật vừa vặn.

Tiêu chuẩn lựa chọn

Lúc này tùy thuộc vào kích thước đường kính lỗ đục và độ dày tiêu chuẩn, bạn hãy lựa chọn loại kim đục phù hợp.

Nếu như các lỗ đục yêu cầu có đường kính nhỏ, hãy chọn loại máy có mũi kim nhỏ gọn. Ngược lại hãy chọn loại máy đục lớn, để không làm rách tấm inox 304 đục lỗ hoặc gây hư hại nghiêm trọng.

Một vấn đề nữa mà bạn cần lưu ý là phải mài kim đục cho thật sắc bén. Bởi vì chỉ có loại kim sắc bén mới cho được những lỗ đục chính xác và đẹp mắt. Nhờ vậy mà sản phẩm còn có được sự trơn nhẵn đẹp mắt. Đây sẽ là yếu tố quyết định đến giá trị của tấm lưới inox đục lỗ.

Một nguyên lý gia công đục lỗ tấm inox tiếp theo bạn cần tuân thủ là đường kính lỗ phải lớn hơn hoặc bằng độ dày tấm lưới. Lý do là vì nếu như độ dày của tấm lưới lớn hơn đường kính lỗ, thì kim đục sẽ không hoạt động được.

Đó là một trong những nguyên tắc bất thành văn và bất di bất dịch nếu muốn sản xuất tấm inox chất lượng. Chính vì vậy, bạn cần phải hết sức lưu ý để tránh phạm phải sai lầm khi chế tạo tấm lưới inox đục lỗ.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top