XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Một số loại lưới kim loại dập lỗ đang có trên thị trường hiện nay

     Lưới kim loại dập lỗ có nhiều loại khác nhau. Chẳng hạn như lưới inox đục lỗ, lưới thép đục lỗ, lưới sắt đục lỗ,… Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm này.

 

Lưới inox đục lỗ   

 

     Lưới inox đục lỗ là sản phẩm lưới kim loại cao cấp nhất. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ, có khả năng chống oxy và chịu nhiệt rất cao. Hiện nay, sản phẩm này được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm được dùng nhiều nhất trong thiết kế nội ngoại thất, đồ trang trí trong gia đình. Dùng làm lan can bảo vệ ở các tòa nhà cao tầng, vách ngăn giữa các phòng,…

 

     Lưới inox dập lỗ có đặc điểm nổi bật là sáng, bóng, mịn, tính thẩm mỹ rất cao. Sản phẩm cũng rất dễ gia công, cắt, uốn và tháo lắp đơn giản trong quá trình sử dụng. Lưới kim loại đục lỗ bằng inox được chia thành nhiều loại khác nhau. Bao gồm: lưới inox 304, inox 201, inox 316.

 

Lưới thép đột lỗ

 

      Lưới thép đột lỗ có thành phần làm từ thép. Ngoài ra, còn có các thành phần khác như kẽm, hợp kim nhôm, mangan,… Vật liệu kim loại này cũng được ứng dụng rất phổ biến hiện nay bởi khả năng đàn hồi và chịu lực tốt. Chất liệu thép nhẹ hơn so với inox, khả năng chịu nhiệt tốt, khó hoen gỉ.

 

     Lưới thép dập lỗ có độ thoáng khí cao. Sản phẩm được dùng nhiều trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, điện tử. Chẳng hạn như: làm sàng ở máy xát gạo, sàng lọc ngô, khoai, sắn; làm lưới chuồng trại chăn nuôi, làm thiết bị bảo vệ các linh kiện máy móc,…

 

Lưới sắt đục lỗ

 

     So với lưới inox và lưới thép thì lưới kim loại đục lỗ bằng sắt có độ bền kém hơn. Tuy nhiên, sản phẩm lại có giá thành rẻ, dễ gia công và có thể đáp ứng giải pháp tiết kiệm kinh tế cho nhiều gia đình. Để nâng cao độ bền của sản phẩm, nhà sản xuất sử dụng sơn tĩnh điện hoặc kẽm phủ bên ngoài. Nhờ đó, sản phẩm vừa bền vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top