XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Lưới tổ ong inox giá rẻ, siêu bền

       Bạn đang tìm mua lưới tổ ong inox? Bạn đang phân vân vì có quá nhiều thông tin trên internet? Hãy để Lưới Thép Đình Vĩ cùng bạn tìm hiểu những thông tin quan trọng về lưới tổ ong inox để mua được hàng giá rẻ chất lượng nhé!

Tìm hiểu về lưới tổ ong inox


       Trên thị trường hiện nay, có đa dạng kích thước và chất liệu cho lưới tổ ong, giúp người dùng dễ dàng tìm cho mình sản phẩm phù hợp, trong đó lưới tổ ong inox là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Những sản phẩm này được chế tạo bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao trên dây chuyền sản xuất khép kín. Trước hết hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm lưới tổ ong inox này nhé.

Lưới tổ ong inox là gì

       Lưới tổ ong inox được biết đến là loại lưới có nhiều ô lỗ hình lăng trụ lục giác được xếp đều và cách nhau một khoảng nhất định. Cấu trúc lỗ trên lưới giống như trên tảng sáp ong. Vì thế mà loại lưới có ô lỗ tròn nhỏ, tròn to hoặc tròn to đan xen nhỏ là lưới tổ ong. Được làm từ vật liệu kim loại như inox SUS (201, 304, 316), lưới tổ ong có độ chính xác cao đến từng micromet.

Chất liệu của lưới tổ ong inox


       Như tên gọi dòng lưới tổ ong inox được làm từ chất liệu inox, đa dạng với nhiều loại chất liệu như inox SUS 201, 304, 316 và 430. Đặc điểm nổi bật của loại lưới này là bề mặt sáng bóng, láng mịn, tạo nên vẻ đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao. Bề mặt trơn nhẵn không chỉ tạo cảm giác mịn màng mà còn không bám bụi, đảm bảo sự sạch sẽ và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

       Điều quan trọng là lưới này không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về tính chống gỉ và chịu bào mòn, mà còn thích hợp cho nhiều mục đích ứng dụng khác nhau. Tính linh hoạt của chúng cho phép sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp đa dạng, từ thực phẩm đến hóa chất và nhiều lĩnh vực khác

Ứng dụng của lưới tổ ong inox


       Lưới tổ ong inox là loại lưới sử dụng vật liệu chống rỉ và chống ăn mòn nên được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thực phẩm và hóa chất. Trong lĩnh vực thực phẩm, lưới tổ ong inox được áp dụng để làm bộ lọc cho sữa, mắm, nước ép trái cây, dầu ăn và cà phê, giúp tạo ra sản phẩm sạch và chất lượng. Ngoài ra, trong lĩnh vực hóa chất, lưới tổ ong còn được sử dụng dụng để lọc dầu, chất tẩy rửa và loại bỏ cặn, mang lại hiệu suất cao và đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ trong quy trình sản xuất. Hiện nay lưới tổ ong inox đang là một trong những lựa chọn đáng tin cậy cho các ứng dụng đa dạng trong các ngành công nghiệp quan trọng.

Tạm kết


       Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm lưới tổ ong inox, về ưu điểm, ứng dụng cũng như địa chỉ mua lưới tổ ong inox uy tín. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về loại sản phẩm này hay bạn đang có nhu cầu tham khảo, báo giá về sản phẩm lưới tổ ong inox cũng như các vấn đề liên quan, xin đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến Lưới Thép Đình Vĩ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé. Với sự uy tín, tận tâm và phương châm làm việc đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Lưới Thép Đình Vĩ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 


CƠ SỞ DẬP LƯỚI LOA - LƯỚI CÔNG NGHIỆP ĐÌNH VĨ

Địa chỉ : D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 533 437 Mr. Vĩ

Email: cosodinhvi@gmail.com

Website: luoithepduclo.com

                      tonduclo.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top