XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Lưới thép làm kệ trang trí vách ngăn được ứng dụng như thế nào?

       Lưới thép không chỉ được ứng dụng trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp sản xuất mà còn sử dụng như một vật liệu nội thất. Lưới thép làm kệ trang trí, vách ngăn dùng trong thiết kế nhà ở, biệt thự, khách sạn, tòa cao ốc, văn phòng đang ngày càng trở thành xu hướng!

Ứng dụng của lưới thép làm kệ trang trí, vách ngăn


       Nếu chỉ nghe đến cái tên “lưới thép”, hẳn bạn sẽ nghĩ đây là sản phẩm thô cứng, hoàn toàn không có giá trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, với ưu điểm về độ cứng, độ bền bỉ theo thời gian, lưới thép được đã được “khai thác” công năng, dùng để ốp mặt tiền, làm vách ngăn phòng, lan can…giúp gia tăng vẻ đẹp cho công trình và bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Lưới thép dùng trang trí mặt tiền

       Loại lưới thép dùng tô điểm cho mặt tiền ngôi nhà thường được dùng từ vật liệu thép không rỉ. Những tấm lưới đục lỗ tuy hơi thô sơ nhưng khi dùng trang trí cho công trình thì mang đến sự hiện đại, sang trọng và thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

       Tại Việt Nam, lưới thép trang trí mặt tiền rất được ưa chuộng. Lý do là vì điều kiện thời tiết nhiều nắng nóng, khi có mưa rất to, lại dễ ồn ào. Việc thiết kế mặt tiền bằng cách bố trí thêm những tấm thép, nhưng những tấm rào chắn sẽ giúp giảm tiếng ồn, giảm ánh sáng mặt trời chiếu vào hay những cơn mưa có thể hắt vào nhà.

       Mặt khác, với những ngôi nhà nằm về hướng Tây, việc ứng dụng lưới thép sẽ giúp cản được nhiệt bên ngoài, giúp cho không gian nhà luôn mát mẻ, thoáng đãng. Từ đó, giúp tạo ra môi trường sống thoải mái cho con người. Cũng về đêm, ngôi nhà khi được bao bọc bởi lưới thép giúp chống trộm, đảm bảo an toàn an ninh.

Có thể nói, lưới thép dễ dàng gia công mỏng, dẻo nên tạo ra nhiều kiểu họa tiết, hoa văn. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp mặt tiền ngôi nhà của mình.

Lưới thép dùng trang trí hàng rào, lan can

       Những tấm lưới ngoài dùng trang trí mặt tiền, thì lưới trang trí hàng rào hay lan can cũng rất được yêu thích.

       Với những gia đình có trẻ nhỏ, việc ứng dụng tấm thép sẽ mang đến sự an toàn. Hay khi sử dụng lưới thép để làm hàng rào che chắn sẽ vô cùng bắt mắt. Nếu như biết kết hợp cùng cảnh quan cây xanh sẽ tạo ra nét đẹp mộc mạc, yên bình mà lại hiện đại.

       Như đã nói, lưới thép được làm từ chất liệu thép không rỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng ở môi trường ngoài trong thời gian dài, mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay các yếu tố ngoại cảnh.

       Khi sử dụng làm trang trí hàng rào, lan can, nhà sản xuất sẽ sơn thêm các màu sắc khác nhau, gia tăng sự lựa chọn và vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Kết luận


       Lưới thép làm kệ trang trí vách ngăn đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ không gian sống cá nhân cho đến không gian thương mại và công nghiệp, lưới thép mang đến những lợi ích đáng kể về mặt thẩm mỹ và chức năng.


CƠ SỞ DẬP LƯỚI LOA - LƯỚI CÔNG NGHIỆP ĐÌNH VĨ

Địa chỉ : D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 533 437 Mr. Vĩ

Email: cosodinhvi@gmail.com

Website: luoithepduclo.com

                      tonduclo.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top