XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Lưới loa dùng để làm gì?

Lưới loa dùng để làm gì?

      Không chỉ sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, chăn nuôi….Lưới hoa còn được xem là công cụ loại bỏ bụi bẩn tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về những đặc điểm cũng như tính năng nổi bật của lưới loa, bạn không thể bỏ qua những thông tin dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của lưới loa

 

 

 

      Lưới hoa ngày càng phổ biến trong đời sống hiện nay với những đặc điểm nổi bật sau:

 

      – Lưới hoa được làm từ kim loại sắt, inox hay kẽm không gỉ trải qua quy trình sản xuất hiện đại. Các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo lưới hoa có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và không bị oxy hóa trước điều kiện bất lợi của môi trường.

 

      – Cùng với chất liệu cao cấp, lưới hoa còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: lưới hoa đục hình tròn, lưới hoa đục hình thoi, lưới hoa đục hình vuông, lưới hoa đục hình tròn……phục vụ với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

      – Thông số kỹ thuật của lưới hoa tùy thuộc vào kích thước của lỗ: Lưới hoa đục lỗ hình tròn có kích thước 1*1,5m, lưới hoa đục lỗ hình thoi 1.2*2.5m hoặc 1,5* 2,5m và độ dày 0.2-5mm đảm bảo công suất hoạt động hiệu quả nhất.

 

Những ứng dụng của lưới loa

 

 

      Không phải ngẫu nhiên mà lưới hoa đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Sau đây là một số ứng dụng nổi bật của lưới loa:

 

      – Ngay từ hình dáng bên ngoài của tấm lưới hoa chúng ta đã có thể dễ dàng nhận ra được tính năng của nó quan trọng như thế nào với ngành công nghiệp xay, sát. Các lỗ đục trên tấm lưới hoa có kích thước nhỏ và dày trở thành tấm lưới lọc bụi hoặc các bả từ ngô, khoai, hay sắn.

 

      – Đặc biệt, hiện nay lưới hoa còn được ứng dụng rộng rãi trong việc sấy khô lá chè, lá thuốc rút ngắn các công đoạn thủ công, đảm bảo quá trình sản xuất đạt hiệu quả tốt. Nâng cao đời sống kinh tế của người dân.

 

       – Ngoài ra, lưới hoa còn được biết đến với chức năng lọc khí nóng chịu được nhiệt độ cao và cung cấp thông lượng lớn. Với lưới lọc khí nóng thì sử dụng trong môi trường khí nóng sẽ được xử lý trong điều kiện 900oC. Lưới hoa còn có tính cơ học tốt phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, trong mọi điều kiện của môi trường.

 

      – Lưới hoa còn được dùng để lọc bụi, thu gom bụi. Sản phẩm này được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hiện nay, giúp kiểm soát được sự ô nhiễm, xử lý thu sản phẩm hoặc chất xúc tác.

 

      Để có những chức năng nổi bật trên, lưới loa được sản xuất theo yêu cầu, tính năng của người sử dụng cũng như đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn nhanh tay đặt hàng tại số hotline:0965.764.815 – 0976.122.734 – 0982 074 386 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho bạn.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top