XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Lưới inox 304 là gì? Cấu tạo, công dụng và cách nhận biết

     Lưới inox 304 là một trong các loại lưới được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều hiểu rõ về sản phẩm này là gì, có cấu tạo, công dụng ra sao. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các thông tin về lưới 304.

 

 

Lưới inox 304 là gì?

 

     Là loại lưới được tạo nên bởi các sợi dây inox hoặc các tấm hợp kim. Cách chế tạo loại lưới này rất đa dạng, có thể bằng phương thức đan, hàn hoặc sử dụng máy nén thủy lực để đục lỗ. Các loại lưới inox 304 rất đa dạng, có thể sẽ được làm theo dạng lưới thưa hoặc gợn sóng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Cấu tạo của lưới inox 304

 

     Để tạo nên lưới inox 304 cần phải sử dụng tới nhiều loại nguyên liệu khác nhau, chủ yếu là từ hợp kim của sắt. Những nguyên tố quan trọng để tạo nên loại lưới này còn có: Carbon (C), Sắt (Fe), Mangan (MN),  Crom (Cr), Molypden (MO),…

Cách nhận biết lưới inox 304

 

     Để có thể nhận biết được đâu là lưới inox 304 các bạn có thể áp dụng một số phương pháp thử như: Dùng nam châm, thử axit, cà tia lửa hoặc là dùng tới test mẫu của các trung tâm.

 

 

 Công dụng của lưới inox 304

 

     Sản phẩm lưới inox 304 có rất nhiều công dụng khác nhau và đã được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Có thể kể đến như:

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top