XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Lợi ích khi sử dụng lưới thép cho mặt tiền ngôi nhà

     Bề mặt quy mô lớn: Lưới kiến ​​trúc có thể được căng trên toàn bộ chiều cao của một tòa nhà, cao hoặc thấp. Điều này làm giảm chi phí đáng kể so với các vật liệu khác như tấm kim loại. Kết cấu hỗ trợ chỉ được yêu cầu ở các điểm lắp trên cùng và dưới cùng. Các tầng khác nhau của tòa sử dụng các kết cấu liên kết có thể chịu tải trọng nhỏ hơn đáng kể.

 

      Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng: Thông thường, tòa nhà sẽ có sẵn cấu trúc phụ. Điều này bao gồm cả phần trên và phần dưới cũng như các giá đỡ ống trung gian. Nếu các ống trung gian, kết cấu phụ ở trên cùng và dưới cùng, phần kết cấu thanh chắn được lắp đặt sẵn, nhà thầu sẽ chỉ cần nhấc các tấm lưới thép lên và gắn chúng vào phần cứng, đặt vào một lực căng trước đã xác định, và kẹp các đầu nối dây vào các ống trung gian.

 

 

     Vòng đời lâu dài: Lưới thép kiến ​​trúc được biết đến với độ bền cực cao và hầu như không cần bảo trì do sử dụng thép không gỉ chống ăn mòn và công nghệ lắp vô cùng chắc chắn.

 

     Thông gió tự nhiên: Độ trong suốt của lưới kiến ​​trúc cung cấp một hệ thống thông gió tự nhiên. Diện tích mở của lưới để có thể tùy chỉnh theo từng yêu cầu cụ thể của dự án về thông gió.

 

     Tính năng an toàn: Lưới thép không gỉ được sử dụng như một hệ thống lan can bảo vệ trong các không gian như bãi đỗ xe nhiều tầng hoặc để ốp ngoài cho cầu thang và ban công.

 

     Chống nắng: Lưới thép kiến ​​trúc đóng vai trò như một giải pháp chống nắng hiệu quả, có thể lọc ánh sáng tới và giảm sự nóng lên của tòa nhà.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top