XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

5 ứng dụng đưa lưới thép đục lỗ trong thiết kế nhà ở hiện nay

     Lưới thép đục lỗ là một trong những dòng vật liệu nội thất hay được sử dụng trong thiết kế công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn. Bởi những công trình xây dựng muốn đạt được độ bền cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vậy dòng vật liệu này có những công năng gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về 5 ứng dụng của lưới thép đục lỗ trong công trình xây dựng nhà cửa nhé!

 

Ứng dụng lưới thép đục lỗ trang trí mặt tiền

 

     Lưới thép đục lỗ trang trí mặt tiền được làm từ vật liệu thép không gỉ được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế mặt tiền trang nhã và vô cùng đẹp mắt. Nhìn bề ngoài, tấm lưới thép đục lỗ tuy hơi thô sơ nhưng khi trang trí hay ốp mặt tiền cho công trình nhà ở, thiết kế nội thất văn phòng thì mang đến sự hiện đại, sang trọng và độ an toàn khá cao.

     Nhất là ở những nơi đô thị ồn ào, khí hậu nhiệt đới vô cùng nắng nóng. Việc thiết kế mặt tiền bằng cách trang trí tấm thép đục lỗ sẽ phát huy được công năng như giảm thiểu âm thanh và ánh sáng mặt trời. Điều đó sẽ tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

 

Ứng dụng lưới thép đục lỗ trang trí lan can, hàng rào

 

     Ngoài việc ứng dụng tấm thép đục lỗ vào ốp mặt tiền nhà ở, văn phòng hay tòa cao ốc. Thì giờ đây, lưới thép đục lỗ lại được dùng để trang trí lan can và hàng rào che chắn cho ngôi nhà. Nhất là với những gia đình nào có trẻ nhỏ thì việc sử dụng tấm thép lưới, hay tấm thép đục lỗ làm hàng rào chắn sẽ mang đến độ an toàn chắc chắn.

     Lưới thép đục lỗ ô vuông được thiết kế làm hàng rào che chắn trông khá đẹp mắt khi được kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên như cây xanh, cây cảnh tạo nên nét đẹp giản đơn, bình dị, mộc mạc nhưng vẫn mang tính hiện đại cho ngôi nhà.

 

 

Ứng dụng lưới thép đục lỗ làm cầu thang máy

 

     Bên cạnh đó, ứng dụng thép lưới hay lưới thép đục lỗ làm cầu thang máy đang được nhiều người sử dụng vì nó có thể đáp ứng cho những công trình mang phong cách thiết kế của hơi hướng công nghiệp. Ưu điểm của tấm lưới thép đục lỗ sẽ mang đến sự thông thoáng, sạch sẽ cho ngôi nhà. Khi kết hợp với giếng trời, cửa sổ, khu vực cầu thang kết hợp với tấm thép đục lỗ sẽ tạo ra những hiệu ứng khá đẹp mắt.

     Thép đục lỗ hiện nay có đa dạng màu sắc, kiểu dáng thích hợp mọi công trình xây dựng như: lỗ lục giác, lỗ tròn, lỗ oval, lỗ vuông,…

Lưới thép đục lỗ ứng dụng làm vách ngăn

 

      Nếu như trước đây chúng ta hay sử dụng vách ngăn bằng tấm CNC thì hiện nay thép lưới hay lưới thép đục lỗ còn được ứng dụng làm vách ngăn cho ngôi nhà nữa đấy nhé. Việc sử dụng tấm thép lưới và tấm lưới thép đục lỗ làm vách ngăn cho ngôi nhà, văn phòng sẽ tạo được độ mở nhất định. Chúng có chức năng làm tách biệt hoàn toàn giữa những khu vực khác nhau, tạo sự thông thoáng.

     Sử dụng thép đục lỗ làm vách ngăn giúp ánh sáng có thể khuếch tán và dàn đều ánh sáng trong ngôi nhà. Thép lưới thích hợp với công trình văn phòng, hay môi trường làm việc.

Lưới thép đục lỗ ứng dụng làm lưới bảo vệ

 

     Ngoài ra, thép lưới hay lưới thép đục lỗ còn được ứng dụng trong những ngôi nhà muốn thiết kế bộ giàn bảo vệ xung quanh. Tuy nhiên, việc kết hợp trồng cây dây leo trên giàn thép sẽ giúp lưu thông không khí, tạo ra môi trường sống xanh, sạch đẹp và không làm cho ngôi nhà tù túng, bí bách.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top