XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Xu hướng sử dụng lưới thép đục lỗ trong thiết kế nhà ở

     Mới nghe đến cái tên, lưới thép đục lỗ chắc hẳn trong đầu chúng ta sẽ nghĩ đến đây là dòng vật liệu thô sơ, cứng cáp không mang đến giá trị thẩm mỹ đẹp phải không nào? Tuy nhiên, với ưu điểm cứng cáp, bền vững theo dòng thời gian, dòng vật liệu xây dựng này lại được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng như: ốp mặt tiền, làm cầu thang, làm vách ngăn phòng, làm hàng rào lan can chống trộm… cho nhà dân dụng hay đảm bảo độ an toàn tối ưu cho trẻ nhỏ.

Sử dụng tấm thép đục lỗ trong trang trí mặt tiền

     Lưới thép đục lỗ trang trí mặt tiền được làm từ vật liệu thép không gỉ được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế mặt tiền trang nhã và vô cùng đẹp mắt.

     Nhìn bề ngoài, tấm lưới thép đục lỗ tuy hơi thô sơ nhưng khi trang trí hay ốp mặt tiền cho công trình nhà ở, thiết kế nội thất văn phòng thì mang đến sự hiện đại, sang trọng và độ an toàn khá cao. Đối với những ngôi nhà hướng Tây, thì việc ứng dụng lưới thép đục lỗ sẽ phát huy được công năng sử dụng tiện ích là cản được nhiệt bên ngoài và giữ môi trường trong nhà luôn tươi mới, mát mẻ và thoáng đãng.

Làm lan can trang trí, hàng rào

     Ngoài việc ứng dụng tấm thép đục lỗ vào ốp mặt tiền nhà ở, văn phòng hay tòa cao ốc. Thì giờ đây, lưới thép đục lỗ lại được dùng để trang trí lan can và hàng rào che chắn cho ngôi nhà.

Làm cầu thang giếng trời

     Lưới thép đục lỗ hiện nay đã trở thành xu hướng thiết kế được ứng dụng nhiều trong công trình xây dựng nhà ở. Vì tấm thép được gia công trong nước nên giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm nhập từ nước ngoài.

     Đặc biệt, chính sự sáng tạo không giới hạn mà những nhà thiết kế thi công công trình xây dựng đã khéo léo biến tấu những tấm thép lưới trở thành dòng vật liệu nội thất đẹp trong trang trí nhà ở hiện nay.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top