XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Ưu điểm của lưới lỗ tròn

     Sở dĩ sản phẩm này được nhiều người ưu tiên sử dụng như vậy vì có khả năng chịu lực cực tốt, có thể lọc được rất nhiều tạp chất. Kích thước lỗ được thiết kế tùy ý phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa sản phẩm được làm từ những vật liệu không gỉ, không bị oxy hóa bởi những tác động từ môi trường bên ngoài.

     Hơn nữa nó còn có khả năng chịu sự mài mòn tốt, dễ dát mỏng và dễ uốn theo hình vật thể cần sử dụng. Chính vì có nhiều ưu điểm như vậy nên lưới được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

 

Ngành công nghiệp

     Có thể sử dụng trong ngành đóng tàu thủy, trong các ngành chế tạo máy móc hạng nặng, nhà máy thủy điện, lọc hóa dầu hay chế biến thủy sản trong các nhà máy đông lạnh.

 

Ngành nông nghiệp

     Lưới lỗ có được dùng để làm khay sàng lọc bụi bẩn, phần thừa trong các loại nông sản như tiêu, điều, mủ cao su, bắp…Dùng để sàng lọc các cát, khoáng sản, nước hay bột.

 

Vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình

     Các đồ dùng quen thuộc trong gia đình như giá vo gạo, nồi hấp hay vợt cũng là sự biến tấu từ lưới lỗ tròn. Ngoài ra nó cũng có thể được sử dụng để trang trí nội thất, làm đẹp cho không gian

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top