XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Ứng dụng lưới kim loại trong thiết kế nội thất hiện đại

Vách ngăn nội thất

 

      Lưới kim loại hoàn toàn có thể được dùng làm vách ngăn nội thất trong văn phòng, nhà hàng, bảo tàng và các không gian công cộng khác. Với ưu điểm có độ thoáng cao, các tấm lưới kim loại hoàn toàn có thể được sử dụng để ngăn cách các không gian mà không cản ánh sáng tự nhiên.

 

 

Nội thất thang máy

 

      Thông thường, thiết kế nội thất ấn tượng của một tòa nhà sẽ biến mất ngay khi khách bước vào một chiếc thang máy không được đầu tư về phần nội thất. Do đó, nhiều kiến trúc sư hiện đại đã sử dụng lưới kim loại trong cabin và sảnh chờ thang máy. Những tấm lưới này vừa bền vừa mang tính thẩm mỹ cao, hấp thụ hạn chế tiếng ồn. Điều này đã khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian thang máy buồn tẻ.

 

Trần nhôm tiêu âm

 

     Trong khi các tấm trần thông thường dùng để che giấu các đường ống, dây điện thì các khán phòng hòa nhạc, rạp chiếu phim đòi hỏi trần nhà phải đáp ứng các tiêu chí tiêu âm, tăng độ vang. Trên thực tế, trần nhôm tiêu âm đem lại hiệu ứng âm thanh vượt trội hơn các loại trần thạch cao thông dụng. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt nhà hát sử dụng trần nhôm trên khắp mọi nơi trên thế giới.

 

Tấm lưới chắn nắng

 

     Các thiết kế hiện đại cũng rất quan tâm đến việc tận dụng ánh sáng tự nhiên trong không gian sinh hoạt. Tất nhiên, quá nhiều ánh nắng cũng gây ra nhiều bất tiện cho gia chủ như nóng nực, giảm tuổi thọ của nội thất, đặc biệt là những môi trường như không gian tôn giáo, văn phòng và học thuật. Quá nhiều ánh sáng có thể gây mệt mỏi, giảm hiệu suất học tập và làm việc. Do đó, các tấm lưới kim loại được dùng để chắn một phần ánh nắng trực tiếp hắt vào nhà, giảm nhiệt năng, tiết kiệm năng lượng điều hòa không khí, trở thành vật liệu bền vững cho các tòa nhà hiện đại.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top