XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tổng hợp các loại lưới thép hiện nay, giá cả mới cập nhật, địa chỉ mua hàng

        Lưới thép là một vật liệu làm từ các sợi thép. Lưới được sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Do mục đích sử dụng sản phẩm ngày càng gia tăng nên có rất nhiều các loại lưới thép đã ra đời, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 

        Cụ thể đó là những loại nào? Giá thành sản phẩm ra sao? Địa chỉ mua hàng ở đâu? Chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo những thông tin chi tiết có trong bài viết này!

Các loại lưới thép phổ biến


        Sự ra đời của các loại lưới thép chủ yếu xuất phát từ nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Sau đây là những loại lưới thép phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Lưới thép đan

        Dòng lưới thép đầu tiên chúng ta sẽ đề cập đến, chính là lưới thép đan hay còn gọi là lưới inox đan. Sản phẩm này được cấu tạo từ những sợi thép, kẽm, lưu huỳnh, cacbon,… Sau đó, sợi thép được đưa qua máy đánh răng tạo thành gợn sóng, rồi đưa vào máy đan để đan các sợi thép so le với nhau dưới dạng lưới.

        Lưới thép đan có kích thước ô lưới từ 1mm đến 10mm, 20mm,… Độ dày sợi lưới từ 0.35mm đến 2mm và luôn tỷ lệ thuận với kích thước của ô lưới. Khổ lưới trung bình là 1mx20m, 1.2mx20, 1.2mx30. Ngoài ra, quy cách lưới có thể gia công theo yêu cầu sử dụng của từng khách hàng.

        Độ bền của lưới thép đan rất lớn, thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm. Lưới thường dùng phổ biến để làm hàng rào, làm chuồng trại, làm lưới sàng cát đá, sàng nông sản,…

Lưới thép hàn

        Dòng lưới thép phổ biến tiếp theo, đó là lưới thép hàn. Loại lưới này còn gọi là lưới inox hàn. Đây cũng là một trong các loại lưới thép công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề hiện nay. Từ nông nghiệp, công nghiệp đến xây dựng đều có thể ứng dụng sản phẩm này. Chẳng hạn: lưới dùng làm chuồng trại trong nông nghiệp. Làm tấm lót trần bê tông, sàn bê tông trong xây dựng. Làm giá, kệ để đồ trong trang trí nhà cửa,…

        Sản phẩm cũng được làm từ sợi thép, inox 304 hoặc inox 316,… với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống oxy hóa rất cao. Khác với lưới thép đan, lưới thép hàn có đặc điểm, các sợi thép được hàn lại với nhau bằng các mối hàn rất chắc chắn dưới dạng lưới. 

        Ô lưới được thiết kế theo kiểu hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình thoi,… Kích thước ô lưới rất đa dạng như: 0.5mm, 10mm, 20mm đến 100mm. Độ dày sợi lưới được sản xuất tỷ lệ thuận với kích thước ô lưới. Khổ lưới phổ biến là 1mx20m, 1.2mx30m.

        Lưới inox hàn rất đa dạng. Các loại lưới thép thuộc dòng sản phẩm này như: lưới thép hàn tấm, lưới thép hàn dạng cuộn, lưới thép hàn bọc nhựa. Mỗi loại sẽ có đặc điểm và quy cách khác nhau.

Kết luận


        Đình Vĩ là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá thành các sản phẩm của chúng tôi luôn rẻ hơn so với thị trường. Đối với những khách hàng ở xa, chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

        Mọi thông tin chi tiết về đặt hàng hoặc tư vấn thêm về các loại lưới thép công nghiệp, các bạn vui lòng liên hệ công ty.


CƠ SỞ DẬP LƯỚI LOA - LƯỚI CÔNG NGHIỆP ĐÌNH VĨ

Địa chỉ : D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 533 437 Mr. Vĩ

Email: cosodinhvi@gmail.com

Website: luoithepduclo.com

                      tonduclo.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top