Tìm hiểu về lưới đột lỗ - sản phẩm đa năng, tiện dụng

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tìm hiểu về lưới đột lỗ - sản phẩm đa năng, tiện dụng

     Là một sản phẩm bằng chất liệu thép bền chắc, lưới đột lỗ đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống bởi nhiều công năng cũng như sở hữu những ưu điểm vượt trội. Vậy sản phẩm lưới đột lỗ có những đặc điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

Đặc điểm của lưới đột lỗ

     Lưới đột lỗ được làm từ chất liệu thép không gỉ, thép carbon mạ kẽm. Hiện tại loại lưới này  có nhiều kiểu dáng, thể loại khác nhau như lỗ hình chữ nhật, vuông, kim cương, lỗ tròn, hình lục giác, lỗ chéo, hình tam giác, lỗ dài, một hố thắt lưng dài, hoa mận, hình ngôi sao năm cánh, lỗ bất thường,…Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn loại nào cho phù hợp nhất 

Nguyên tắc sử dụng khi đột lỗ tấm lưới

     Đường kính của lỗ phải lớn hơn hoặc bằng độ dày của tấm thì mới đột được. Vì chất liệu của tấm lưới thường rất cứng và rất khó dập nếu độ dày của tấm lớn hơn đường kính lỗ thì đột rất khó và dễ bị gãy kim. Đây là cách để chúng ta có thể kiểm tra được chất lượng của tấm lưới trước khi mua. Nếu những tấm lưới có lỗ đột nhỏ hơn độ dày tầm thì chất lượng thép của tấm là không đảm bảo

 

Ưu điểm của lưới đột lỗ

     Tấm lưới đột lỗ làm từ chất liệu thép không gỉ nên chịu lực tốt hơn nhiều so với các loại tấm lưới đan ô vuông, khả năng chịu sự mài mòn tuyệt vời. Một số lưới còn được là từ thép mạ kẽm nên có bề mặt sáng bóng và chống oxy hóa rất tốt. Với những ưu điểm như vậy, thật dễ hiểu khi lưới độ lộ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

     Kích thước của lỗ được thường sản xuất theo yêu cầu của khách để mục đích sử dụng tốt nhất có thể, giúp sản phẩm của bạn tăng giá trị mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn, thu lợi nhuận tốt hơn.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top