Tấm đột lỗ là gì? Ứng dụng nổi bật của tấm đột lỗ hiện nay

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Tấm đột lỗ là gì? Ứng dụng nổi bật của tấm đột lỗ hiện nay

     Hiện nay, tấm đột lỗ đang là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: cơ khí, công nghệ điện tử hay các ngành xây dựng. Tuy nhiên thì không phải ai cũng hiểu được tấm đột lỗ là gì? Bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi, sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé.

 

Tấm đột lỗ là gì?

     Tấm đột lỗ là sản phẩm được thiết kế với dạng tấm hoặc dạng cuốn tùy vào mục đích của người sử dụng đem đến một vật liệu hữu ích, phục vụ cho cuộc sống của chúng ta.

     Điểm đặc biệt của tấm đột lỗ chính là thiết kế đa dạng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: sắt, inox, nhôm…..mỗi loại sẽ mang đến những sản phẩm riêng biệt, nhằm đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng.

     Cùng với thiết kế đa dạng, tấm đột lỗ còn được đánh giá cao bởi chất lượng. Các tấm tôn đột lỗ đều được làm từ các vật liệu nhập khẩu hàng đầu như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan……xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng, để lựa chọn tấm đột lỗ phù hợp nhất nhé.

 

Ứng dụng nổi bật của tấm đột lỗ hiện nay

     Chúng ta vẫn thấy được sự xuất hiện của tấm đột lỗ trên mọi lĩnh vực nhưng khi đi vào cụ thể thì không phải ai cũng biết được tính năng của sản phẩm này được thể hiện như thế nào. Vì thế, các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết được những ứng dụng tuyệt vời của tấm đột lỗ.

Trong các thiết bị công nghiệp

     + Ứng dụng nổi bật đầu tiên của tấm đột lỗ trong lĩnh vực công nghiệp chính là được sử dụng làm lưới khử, lọc các chất cặn, bẩn.

     + Tấm đột lỗ còn được sử dụng trong các thiết bị máy hút bụi, máy điều hòa giúp điều hòa nhiệt độ tốt nhất.

     + Ngoài ra, chúng ta còn dễ dàng nhận ra tấm đột lỗ trong các phụ kiện công nghiệp làm lưới bảo vệ máy móc hay các máy chế biến thức ăn cho gia súc…

Đối với ngành nông nghiệp

     + Trong ngành nông nghiệp, tấm đột lỗ được ứng dụng làm lưới sàng, phân loại các nông sản như: café, tiêu, bắp… Hay sử dụng trong các máy nghiền, xay xát gạo, cám hay bột mì…

Trong các thiết bị kỹ thuật

     + Tấm đột lỗ trong các thiết bị kỹ thuật được sử dụng làm máy kiểm chứng điện tử hay mạng lưới lọc âm thanh.

     + Bên cạnh đó, tấm đột lỗ còn được sử dụng làm ống dẫn dầu thông với bộ giảm tiếng ồn, bộ lọc khí và hệ thống sấy khô các thực phẩm.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top