XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Những ưu điểm nổi bật của thép đục lỗ trang trí

Lợi ích khi sử dụng tấm thép đục lỗ trang trí
 

     Dễ dàng thi công và lắp đặt, tấm thép đục lỗ còn có lợi ích tăng tuổi thọ của sản phẩm, cho công trình. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng tấm thép đục lỗ mà quý khách nên biết.

 

 

1. Tính thẩm mỹ cao


      Với sự phong phú, đa dạng về hình dạng, kích thước, mô hình, tấm thép đục lỗ khác hẳn những vật liệu thông thường khác. Nó đã trở thành vật liệu lý tưởng những người thiết kế thỏa sức sáng tạo ra những sản phẩm mang đến diện mạo độc đáo cho ngôi nhà.

 

     Ngoài việc làm tăng thêm tính hấp dẫn thẩm mỹ cho sản phẩm thì tấm thép đục lỗ trang còn cho phép mọi người dễ dàng tận hưởng khung cảnh bên ngoài ngôi nhà mà đảm bảo tính riêng tư nhất định.

 

2. Tính linh hoạt


     Tấm thép đột lỗ là vật liệu có tính chất rất linh hoạt. Do đặc tính vật liệu rất dễ gia công, có thể uốn cong, tạo dáng cho phù hợp với thiết kế. Ngoài ra, nó còn được sử dụng như sản phẩm trang trí hay một phần kiến trúc trong ngôi nhà. Ví dụ, có thể dùng tấm thép đột lỗ để làm mái che nhằm hạn chế và lọc ánh sáng, làm lan can để gia cố kết cấu và làm giảm trọng lượng cho cầu thang.

 

3. Độ bền cao


      Tấm thép đục lỗ trang trí hữu độ bền kết cấu cao mà những vật liệu khác không có được. Những sản phẩm từ thép tấm đục lỗ này có thể chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt. Các lỗ đột cũng làm giảm trọng lượng cho công trình, và giảm áp lực lên nền móng.

 

     Thép tấm đục lỗ được sử dụng như lớp vỏ che chắn hoặc bao bọc quanh nhà, từ đó làm hạn chế tối đa những tác động của thời tiết lên công trình.

 

4.Tiết kiệm năng lượng


      Vật liệu thép tấm có tính chống nóng, làm chuyển hướng ánh nắng, không dẫn điện, tác động lên công trình. Ngoài ra, khi dùng những tấm thép đục lỗ này để trang trí ngôi nhà còn giúp ánh sáng tự nhiên và gió trời có thể dễ dàng vào nhà thông qua các lỗ đục. Từ đó thắp sáng và làm mát không gian bên trong, làm giảm lượng điện tiêu thụ, tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top