Những ứng dụng không ngờ của tấm inox đột lỗ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Những ứng dụng không ngờ của tấm inox đột lỗ

     Trong cuộc sống hiện nay thì sản phẩm tấm Inox đột lỗ được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Bởi sử dụng chúng đem lại nhiều lợi ích cho con người. Và tùy từng mục đích sử dụng mà các bạn lựa chọn những tấm inox khác nhau. Nếu bạn còn thắc mắc về những ứng dụng của tấm inox thì mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

 

Sử dụng trong ngành xây dựng

     Được dùng nhiều nhất có lẽ là trong lĩnh vực xây dựng như trên các con đường đi lại để làm hàng rào để phân đường hay hạn chế tiếng ồn do xe cộ. Hoặc chúng có thể sử dụng để làm vật liệu trần nhà hay sử dụng cho cầu thang, ban công….

Sử dụng cho các thiết bị cơ khí

     Các thiết bị cơ khí sử dụng sản phẩm này như lưới tản nhiệt, lưới sàng trong một số loại máy công nghiệp, hay làm vỉ nướng, đồ dùng nhà bếp, bộ lọc âm thanh….Nói chung, các thiết bị cơ khí sử dụng tấm inox đột lỗ này rất nhiều và nó đem lại một hiệu quả hoạt động tốt nhất.

     Ngoài những ứng dụng trên thì sản phẩm còn nhiều các ứng dụng khác như: Dùng để lọc các loại khoáng sản, làm hàng rào trong chăn nuôi, làm hàng rào chắn côn trùng, lọc các chất tẩy rửa hay những cặn bã và nhiều ứng dụng khác.

     Sở dĩ chúng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực là vì những tấm inox ngoài độ bền tuyệt đối thì chúng còn có khả năng chống ăn mòn từ các loại axit rất tốt. Vì vậy, mà những tấm inox này được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

 

Tại sao nên sử dụng tấm inox đột lỗ tại ĐÌNH VĨ?

     ĐÌNH VĨ là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm này. Đến với ĐÌNH VĨ các bạn sẽ mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp, cạnh tranh trên thị trường. ĐÌNH VÌ đảm bảo bạn không thể tìm được một đơn vị nào cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh hơn đơn vị chúng tôi.

     Với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này nên chúng tôi đã là một thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng biết đến. Cho đến hiện nay thì chúng tôi luôn là câu trả lời đầu tiên của các khách hàng khi muốn mua sản phẩm về cơ khí đặc biệt là các loại tấm inox đột lỗ.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top