XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Những ứng dụng của lưới kim loại đục lỗ

     Lưới kim loại đục lỗ là một loại vật liệu được làm bằng các chất liệu kim loại khác nhau như: thép, inox, tôn mạ kẽm sắt,... Các sản phẩm thường được thiết kế dưới dạng lưới, khổ dài và bề mặt được đục lỗ. Đối với từng mục đích sử dụng khác nhau của người dùng thì tấm lưới được gia công với kích thước, độ mỏng, dày và hình dạng lỗ khác nhau.

Ứng dụng của lưới kim loại đục lỗ
 

     Các sản phẩm lưới kim loại đột lỗ được ứng dụng rộng rãi ở các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Mỗi chọn lựa chất liệu, cách thiết kế sẽ tùy thuộc theo mục đích sử dụng để phát huy được tối đa công dụng của lưới kim loại cũng như tối ưu hiệu quả về chi phí. Dưới đây là một số ứng dụng lưới kim loại đục lỗ phổ biến:

- Ngành công nghiệp: sản phẩm được sử dụng làm lưới trong chế biến thức ăn cho gia súc, làm búa nghiền, dao cắt viên hoặc doa nghiền. Tấm lưới kim loại cũng được sử dụng làm lưới trong máy cơ khí, lưới bảo vệ phụ kiện máy móc, máy hút bụi.

- Ngành nông nghiệp: dùng làm lưới nghiền, xay xát gạo, lưới phân loại nông sản, sấy khô nông sản,... hoặc dùng làm hàng rào chắn trong các trang trại, nơi nuôi trồng thủy hải sản.

- Trong xây dựng: sản phẩm được sử dụng làm lưới sàng cát, đá, trần cách nhiệt, lưới thông gió, cách âm, bậc cầu thang công trình,...

- Dùng trong trang trí nhà cửa, đời sống: lưới kim loại đục lỗ được sử dụng làm cửa, cổng, bàn ghế, bậc cầu thang hoặc dùng làm kệ trang trí hoa, kệ để đồ, kệ để sách,...

Đơn vị cung cấp lưới kim loại đột lỗ uy tín, chất lượng
 
     Vì sự đa dạng của lưới kim loại đục lỗ nên cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản  này. Tuy nhiên để tìm được một nhà thi công uy tín thì cũng không phải dễ dàng. 

     Đình Vĩ tự hào là đơn vị cung cấp lưới kim loại dập lỗ hàng đầu Việt Nam. Với phương châm kinh doanh là: “Chất lượng là số 1, thương hiệu là mãi mãi” thì các sản phẩm Đình Vĩ luôn được thi công và thiết kế với sự trách nhiệm và uy tín, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top