XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Những lý do nên chọn sử dụng lưới dạng đan cho các công trình

     Các sản phẩm lưới dạng đan được tạo thành từ việc đan các sợi hay thanh kim loại có thể là đồng, thép, inox không gỉ, kẽm,…để tạo nên một tấm lưới thống nhất, chắc chắn. Vậy đặc điểm cụ thể của những loại lưới đan này là gì? Vì sao nên sử dụng lưới đan cho các công trình?Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

 

Vì sao nên sử dụng lưới dạng đan? 


      Có 3 loại lưới dạng đan hiện nay như đã nêu ở phần bên trên : lưới inox đan, lưới thép đan và lưới sắt đan.

 

      Mỗi loại lưới đều có ưu điểm riêng nên có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của công trình mà lựa chọn loại lưới phù hợp. Dưới đây là phân tích cụ thể về lý do nên sử dụng lưới dạng đan cho công trình dựa trên đặc điểm từng loại lưới.

 

 

Lưới đan inox cho công trình


     Lưới đan inox có 3 dạng chính đó là: Inox Sus 201, Inox 304 và inox 316.

 

     Đặc điểm nổi bật của loại lưới inox đan chính là có độ bền siêu cao, có khả năng chống oxy hóa tốt đồng thời còn chịu được tác động của nhiệt và lực tác động mạnh.

 

     Với những công trình ngoài trời có quy mô lớn, nên sử dụng loại lưới inox 304 và inox 316 vì ưu điểm của nó vượt trội hơn lưới inox 201.

 

      Nếu muốn tiết kiệm chi phí vẫn có thể sử dụng lưới inox 201 cho công trình, tuy ưu điểm không vượt trội bằng hai loại lưới còn lại nhưng vẫn rất phù hợp để sử dụng.

 

Lưới thép đan cho công trình


     Lưới thép đan được sản xuất từ các sợi thép mạ kẽm hay thép bọc nhựa, loại lưới dạng đan này có độ dẻo cao hơn những loại lưới kim loại khác.

 

     Đối với những công trình tại nơi có điều kiện thời tiết thất thường và khắc nghiệt nên sử dụng loại lưới này vì nó có độ bền cao, chống han gỉ và chịu được tác động từ môi trường rất tốt.

 

     Riêng với lưới bọc nhựa đan, có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào tính chất nơi làm việc mà có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.

 

     Lưới thép đan có quy cách đa dạng, không có sự thay đổi hay khác biệt so với các loại lưới khác chính vì vậy khách hàng rất dễ dàng lựa chọn.

 

Lưới sắt đan cho công trình


     Lưới sắt đan được tạo nên từ những sợi sắt, thông thường không có lớp sơn hay lớp nhựa bên ngoài.

 

     Loại lưới dạng đan này hiện nay thường ít được sử dụng, do không được bọc bên ngoài và chất liệu sắt đen khá dễ han gỉ.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top