LƯỚI ĐỘT DẬP MẪU MÃ ĐẸP CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI TRÊN THỊ TRƯỜNG..

LƯỚI ĐỘT DẬP MẪU MÃ ĐẸP CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI TRÊN THỊ TRƯỜNG..

LƯỚI ĐỘT DẬP MẪU MÃ ĐẸP CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI TRÊN THỊ TRƯỜNG..

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TÔN INOX ĐỤC LỖ

Những điều cần biết về inox đục lỗ

Trong các ngành công nghiệp, trang trí nội thất hiện nay, việc sử dụng Đình Vĩ đã không còn xa lạ bởi đó là vật liệu cần thiết trong việc hỗ trợ hạn chế tiếng ồn và bảo vệ cơ khí. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu thêm cho bạn các thông tin cần biết về loại inox này…https://TONDUCLO.COM

Inox đục lỗ được sử dụng phổ biến hiện nay
Inox đục lỗ được sử dụng phổ biến hiện nay

Cấu tạo của inox đục lỗ

Inox đục lỗ là loại inox có cấu trúc bền vững, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, có lỗ tròn phù hợp với các ngành trang trí nội thất, công nghiệp lắp đặt,.. bởi độ chịu nhiệt cao lên đến 800-900 độ được dùng trong lò sưởi, lò sấy. 

Cùng với đó, khả năng uốn dẻo để gia công tạo ra được các vật liệu được như mong muốn. Đặc biệt, loại inox có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cao bởi hàm lượng niken trong tấm inox rất lớn. Loại inox này được sử dụng nhiều hiện nay là inox 304 đục lỗ. Thành phần cấu tạo của loại inox này gồm:

Inox 304 đục lỗ là loại hợp kim của sắt chứa nhiều nguyên tố khác nhau và mỗi loại nguyên tố lại có đặc tính riêng tạo nên sự bền, dẻo dai, chịu nhiệt tốt của sản phẩm.

Nguyên lý sản xuất của inox đục lỗ

Nguyên lý sản xuất của inox đục lỗ
Nguyên lý sản xuất của inox đục lỗ

Trước khi sử dụng máy để gia công đục lỗ inox thì cần chuẩn bị tấm inox theo kích thước mà khách hàng yêu cầu, sau đó lắp đặt các kim đúng đường kính lỗ và canh khoảng cách giữa các lỗ phù hợp với nhau. Tùy theo đường kính lỗ mà ta chọn máy nhỏ hay máy lớn để tạo sự hợp lý và không rách tắm inox.

Theo nguyên tắc thì đường kính lỗ phải lớn hơn hoặc bằng độ dày thì mới sản xuất được vì khi độ dày lớn hơn đường kính lỗ thì không có kim đục lỗ được và khi tấm inox vào máy đục thì kim sẽ bị gãy. Lưới inox có nhiều kích thước khác nhau, đường kính lỗ, khoảng cách giữa các lỗ và độ dày cũng khác nhau. 

Công dụng của inox đục lỗ

Inox có đục lỗ được thiết kế thành nhiều sản phẩm hữu ích 
Inox có đục lỗ được thiết kế thành nhiều sản phẩm hữu ích

Với những đặc tính trên thì tấm lưới inox có đục lỗ có nhiều công dụng khác nhau được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Một trong những địa chỉ mà các bạn có thể tìm đến để đặt hàng inox đục lỗ là cơ khí Minh Quang bởi trung tâm luôn đảm bảo chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng hợp lý.

Trên đây là những thông tin mà các bạn cần biết khi muốn tìm hiểu về inox đục lỗ để ứng dụng trong gia đình hay trong các lĩnh vực khác. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, các bạn có thể truy cập qua website Cơ khí Minh Quang để có được những những vật dụng cơ khí đảm bảo nhất.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top