XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Lưới thép hàn trong xây dựng và những điều cần biết

     Ngày nay với những tòa nhà chọc trời đòi hỏi phải bảo đảm an toàn khi sử dụng và chịu đựng các tác động của thời tiết. Nên các tấm lưới thép hàn ra đời để thỏa mãn nhu cầu trên. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những điều cần biết về lưới hàn nhé.

Lưới thép hàn là gì?

 

     Lưới thép hàn làm từ các sợi thép dạng gân hoặc dạng trơn được gắn với nhau thành dạng lưới qua quá trình hàn tự động. Tại các điểm tiếp xúc thép sẽ được làm nóng chảy ra dính lại với nhau khi làm nguội tạo thành một khối lưới thống nhất.

 

     Để tạo ra được lưới hàn đầu tiên họ phải chuẩn bị các sợi dây thép có cường độ cao và đã được kéo nguội với hàm lượng cacbon thấp. Sau đó các sợi thép được cắt với kích thước khác nhau và được sắp xếp thành dạng lưới vào máy CNC để hàn thành lưới thép hàn.

 

     Chính việc sử dụng công nghệ máy móc hiện đại, cùng quy trình sản xuất bài bản đã giúp cho lưới hàn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Tránh được các sai sót trong khâu sản xuất từ đó tăng năng suất lao động.

 

 

Ứng dụng của lưới hàn

 

     Lưới hàn ra đời đã thay thế cho các tấm thép buộc tay sử dụng để đổ bê tông các công trình xây dựng như kết cấu móng nhà cao tầng, sàn, nền, vách tường, mái nhà,… Hay các kết cấu đường đi nội bộ; kết cấu cống rãnh, kênh mương,…

 

      Ngoài ra lưới thép hàn có đặc tính chuyên biệt nên thường xuyên được sử dụng trong các dự án, hạng mục có yêu cầu kỹ thuật cao. Như các công trình khai thác khoáng sản, kết cấu bê tông các cảng biển, sân bay,… 

 

     Mặt khác, lưới hàn còn được áp dụng trong xây dựng như làm hàng rào bảo vệ, lưới an toàn, mái che nhà xưởng,… Trong công nghiệp như làm bảo vệ các thiết bị máy móc, làm giàn treo, vách ngăn, vách chắn,… Và trong nông nghiệp như chống chim, chống chuột,…

Ưu điểm của lưới thép hàn

 

Tiết kiệm thời gian

 

     Khoảng thời gian từ lúc khách đặt hàng đến lúc giao hàng là rất ngắn. Bởi lưới hàn được sản xuất theo quy trình khép kín, chuẩn xác, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhờ áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại.

 

     Vì là những lưới hàn có sẵn chỉ cần vận chuyển đến công trường là có thể đưa vào sử dụng luôn. Từ đó nó giúp tiết kiệm thời gian các công nhân hì hục buộc các mối nối các dây thép theo kiểu thủ công. Do đó khi sử dụng lưới hàn sẽ rút ngắn được thời gian thi công công trình.

 

Tiết kiệm được nhân công

 

     Vì không cần phải buộc các mối nối dây thép bằng tay nữa mà thay bằng việc sử dụng các tấm lưới thép hàn. Nên chủ đầu tư công trình có thể giảm thiểu việc thuê công nhân thi công cũng như nhân viên giám sát cho công trình.

 

Tiết kiệm chi phí

 

     Vì được sản xuất theo dây chuyền hàng loạt nên lưới thép có giá thành rẻ. Đồng thời khi sử dụng lưới hàn sẽ giảm được số lượng công nhân. Từ đó giúp chủ đầu tư tiết kiệm rất nhiều khoản chi phí khác nhau.

 

Có tính linh hoạt cao

 

     Lưới thép hàn là sản phẩm có kích thước đa dạng và được thiết kế để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng nên nó có thể ứng dụng trên diện rộng. Từ đó bạn có thể vận dụng linh hoạt lưới hàn vào các mục đích khác nhau khi thi công công trình.

 

Có chất lượng cao và ổn định

 

     Lưới hàn được sản xuất theo quy trình tự động hóa 100% nên giúp đảm bảo cho sản phẩm luôn có chất lượng ổn định. Đồng thời khi sử dụng lưới hàn sẽ làm giảm khối lượng của sàn nhà và tăng khả năng chịu lực đáng kể cho các cột móng các tòa nhà trước thời tiết khắc nghiệt nhất.

 

Dễ dàng vận chuyển

 

     Bởi vì lưới thép hàn ở dạng khổ 2x4m nên khi dùng xe loại xe nào cũng dễ dàng vận chuyển từ nơi sản xuất cho đến các công trình xây dựng lớn hay những công trình nhỏ ở  nơi vùng sâu, vùng xa, các tỉnh miền núi. 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top