XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Có bao nhiêu loại lưới đan trên thị trường? Cách phân biệt các loại lưới đan hiệu quả

     Lưới đan là dòng sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, với nhiều loại lưới khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Chúng thường được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, mang đến nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng. 

 

 

Lưới đan inox

 

     Lưới đan inox có nhiều chủng loại được tạo ra từ nhiều loại inox khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy theo mục đích sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn những loại lưới đan phù hợp. 

 

     Lưới đang được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp quan trọng tại nước ta như:

 

Phân loại lưới đan phổ thông

 

     Quý khách cần hiểu rõ về việc phân loại các loại lưới, để quá trình sử dụng an toàn, đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm. Hiện nay trên thị trường có các loại lưới inox đan như: lưới 201, 316, 304, 306. Có thể dễ dàng nhận biết và phân loại lưới. Dưới đây là cách để phân loại 2 loại lưới phổ biến nhất 201 và 304. 

 

Nhận biết lưới đan bằng ánh sáng

 

     Tuy dưới điều kiện ánh sáng tự nhiên và mắt thường thì khó để phân biệt được 2 loại lưới này, nhưng chúng ta cũng có thể phân biệt tương đối với 2 loại lưới này bằng cách dùng đèn cường độ cao. Dùng đèn có cường độ cao từ 2000 lux trở lên để soi, lưới 304 có độ sáng bóng hơn so với lưới 201.

 

Sử dụng nam châm

 

     Sau khi nhận biết đơn giản bằng cách soi ánh sáng mặt trời thì tiếp tục dùng nam châm để nhận biết. Lưới không hút nam châm thì đó là lưới 304, lưới 201 se bị hút nhẹ nên bạn cần tập trung mới có thể nhận biết được lực hút nhỏ đó. Đây là phương pháp nhận biết 2 loại lưới đơn giản nhất và cho độ chính xác tương đối. 

 

Thử bằng axit 

 

     Axit là chất có tính chất ăn mòn kim loại, khi cho tiếp xúc với kim loại sẽ giải phóng khí SO2, H2, Cl…Tỉ lệ Mangan trong lưới 201 nhiều hơn nên sẽ có phản ứng sủi bọt nhẹ nếu cho tác dụng với 1 trong 2 loại axit như H2SO4 hoặc HCl. 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top