XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Cấu tạo của lưới lỗ tròn

     Thông thường lưới lỗ tròn được sản xuất dựa trên yêu cầu của từng khách hàng nên cấu tạo của chúng không hề giống nhau. Tuy nhiên có một yếu tố vẫn cần phải được duy trì, dưới đây sẽ là cấu tạo chi tiết của lưới lỗ tròn, mời bạn đón đọc!

 

Độ dày

 

     Lưới tròn có nhiều loại khác nhau, độ dày thường rơi vào khoảng từ 0.5mm đến 15mm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn độ dày phù hợp. Loại mỏng thì chủ yếu được để che chắn, còn những loại dày có thể sử dụng để sàn thao tác. Lưới lỗ tròn phổ biến nhất là loại có độ dày từ 0.5mm đến 3mm.

Vật liệu sản xuất

     Đối với sản phẩm này, nó có thể được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau như sắt, nhôm, inox. Trong đó phổ biến nhất là loại inox đục 316 lỗ, 304 lỗ và 201 lỗ. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên loại lưới lỗ tròn làm từ sắt thì giá thành khá rẻ, còn loại cao cấp, giá đắt nhất là loại inox 316. Thông thường loại inox 304 lỗ được dùng nhiều nhất vì nó không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, bề mặt bóng sáng, độ bền cao, đặc biệt có thể tái sử dụng sau khi vệ sinh sạch sẽ.

 

Khổ lưới

     Khổ lưới lỗ tròn thường là khổ 1m, 1.2m, 1.25m và có chiều dài từ 1m, 2m, 3m 4m…Khổ được thiết kế theo yêu cầu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác của sản phẩm.

Đường kính lỗ

     Lưới lỗ tròn là loại sản phẩm phổ biến hơn so với lưới lỗ vuông, lỗ elip. Đường kính lỗ cũng rất đa dạng và phong phú, có đủ loại từ 1mm, 2mm, 3mm cho đến 50mm. Tất cả đều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top