XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

XƯỞNG SẢN XUẤT LƯỚI THÉP ĐỤC LỖ ĐÌNH VĨ

Địa chỉ: D20/542, Trịnh Quang Nghị, Ấp 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh

Email: cosodinhvi@gmail.com

0902 53 34 37 (Mr Vĩ)

Các loại lưới inox đan ô vuông bán phổ biến trên thị trường hiện nay

     Lưới inox đan ô vuông hay còn được gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau trên thị trường hiện nay như lưới inox ô vuông, lưới inox mắt vuông hai lưới inox 304 ô vuông...là một trong những loại lưới được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy lưới đan ô vuông có mấy loại và gồm những loại nào? Để biết thêm thông tin này, hãy tham khảo nội dung bên dưới bài viết này nhé!

 

 

Lưới inox lỗ vuông đan

 

     Loại lưới này được ứng dụng đa dạng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực của cuộc sống. Được sản xuất từ sợi inox chất lượng cao, sử dụng công nghệ đan trơn hoặc đang dập sóng. Loại lưới này bán trên thị trường hiện nay được thiết kế theo dạng cuộn có khổ dao động từ 1m đến 1m2. Với chiều dài dao động của lưới là khoảng 30m. Sử dụng sợi đen từ 0.3mm đến 0.8mm.

Lưới inox lỗ vuông hàn

 

     Lưới inox đan ô vuông dạng hàn cũng là một trong những sản phẩm phổ biến bán trên thị trường hiện nay. Loại lưới này cũng được thiết kế bể khổ dao động từ 1m đến 1,5 m. Chiều dài của lưới cũng dao động đến 30m. Sử dụng sợi có đường kính từ 0,9 mm. Loại lưới này có kích thước ô vuông dao động từ 6 x 6 mm. Trọng lượng 1 cuộn lưới đúng chuẩn sẽ có khối lượng khoảng 17 kg.

      Lưới inox lỗ vuông Hàn sản xuất từ sợi inox nhập khẩu. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm thì công nghệ hàn được sử dụng là công nghệ chập tiếp điểm điện cực. Lưới inox sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền máy móc hiện đại. và không có sự can thiệp bàn tay của con người.

 

 

Lưới inox lỗ vuông dập

 

 

     Lưới inox lỗ vuông dập bán trên thị trường hiện nay được gọi với nhiều tên gọi khác nhau. Chẳng hạn như tấm lưới đột ô vuông, lưới sàng lỗ đục ô vuông, tấm lưới dập ô vuông…loại lưới này cũng được rất nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay.

      Độ dày của lưới dao động từ 0,3mm. Với khổ lưới từ 1m đến 1,2 m và chiều dài từ 10m đến 20m. Loại lưới này bán trên thị trường hiện nay chủ yếu sử dụng chất liệu inox 201 hoặc chất liệu inox 304.

      Lưới inox đan ô vuông là một trong những loại lưới thông dụng được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau của cuộc sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm này. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm sản xuất ra thì chúng ta nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top